บ้าไปแล้ว

สำหรับบางคนนี่อาจจะไม่ใช่ข่าวใหญ่ แต่ลองนึกตามให้ดี สิิ่งนี้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากครับ
ลองดูคลิปนี้กันก่อน ช่วงแรกดูเหมือนจะไม่ตื่นเต้นนะ
แต่ครึ่งหลังนั้นระทึกมากครับ

เอาล่ะ เมื่ีอดูแล้วคิดว่าไงครับ
การทำให้ภาพสองมิติกลายเป็นสามมิติิได้ออย่างไร้ที่ติมันทำอะไรให้เราได้บ้าง
ผมว่าแค่ช่วงสุดท้ายที่เขาทำให้เราได้เห็นโมนาลิซ่าหันไปมาได้ก็คงจะทำให้เราคิดต่อไปได้ถึงประโยชน์ของมันมากมาย
เรามารถปลุกชีวิตให้กับสิ่งที่เป็นแค่ภาพในหนังสือ
เราสามารถสร้างโมเดลใบหน้าที่เหมือนจริงจากคนที่เรามีรูปของเขาเพียงแค่เสี้ยวเดียว(อันนี้น่าจะไปทำให้เราเห็นหน้าคนวางระเบิดตอนปีใหม่ได้ชัดดขึ้นนะ)
เราอาจจะปลุกชีวิตดาราที่เสียชีวิตไปแล้วให้ลุกขึ้นมาร่วมแสดงหนังกับดาราดังในปัจจุบันได้
นินเท็นโด้คงคิดอะไรได้มากมายต่อยอดไปจากโปรแกรมนี้
และหลายคนคงคิดอะไรลามกๆได้อีกเพียบ ใช่ไหมพวกเรา
โอย…แค่คิด ก็มันแล้ว

~ โดย pated บน มีนาคม 24, 2007.

14 Responses to “บ้าไปแล้ว”

  1. ใช่ครับ … แค่คิดก็มันส์แล้ว ..

    โดยเฉพาะอะไรลามกๆ ? :p

  2. ตอนสุดท้ายน่าจะทำโมนาลิซ่าหน้าบึ้งนะครับ
    ลุ้นตั้งนาน
    อยากลองดูมั่ง
    อิอิ

  3. ลามก!!!
    คิดถึงตอนที่ป๋าtag ที่ป๋าเล่าให้ฟังว่าไปแอบซื้อหนังสือโป๊
    555
    แค่คิดก้อมันส์เเล้ว

  4. เรื่องลามกเนี่ย…

    ถ้าพี่ไม่พูดผมก็คงไม่คิด

    จิงๆนะ

  5. ขอผมจับ ขอผม Touch😛

  6. นั่นสิ ป๋า

  7. อันนี้ก็จ๊าบนะพี่ เปลี่ยนหน้าตัวเองให้เป็น ฝรั่ง แขก อัฟริกัน uploadรูปลองได้เลย
    http://morph.cs.st-andrews.ac.uk//Transformer/

  8. เจ๋งมาก ชอบครับ เอาไว้ทำรูปแฟนตอนแก่ คุณแม่ตอนสาว

  9. ประเด็นสุดท้ายน่าสนใจมากครับ แต่เสียดายที่มันอยู่แค่ในจออ่ะดิ

    ถ้าจะทำขอให้ทำเป็นหนัง 3 มิติเลยนะครับ โรงหนัง imax อาจจะต้องจองตั๋วล่วงหน้าทีเดียว

    แต่ผมว่าผมลุ้นเรื่องโคลนนิ่งคนดีกว่าครับ

    ปล.เห็นด้วยกับคุณแก๊กครับ เหอๆๆ

  10. ขอบคุณคร้าบที่มีของเจ๋งๆมาให้ชม
    อาหารสมองชั้นเยี่ยมครับท่าน

  11. โอว…โมนาลิซ่า

    นึกถึงหนังเรื่อง S1MONE ที่ อัล ปาชืโน เล่นเป็นผกก.น่ะครับพี่

  12. โอ้ยยย
    อัน audrey บ้าไปแล้ว

  13. อา … ดีจริง

  14. ผมแวะเข้ามา ปลง คับ
    จริงๆเห็นและเข้ามาหลายครั้งแล้ว
    แต่ไม่ได้กดดูซักที อีตรงที่มานบล็อคไปน่ะ
    ..
    แต่ก็ีัคับดูอะไรขาวๆ ว่างๆ สะอาดๆ
    ..
    เฮ่อ..
    เซ็นมาก..

ใส่ความเห็น

 
