ลูกสาวผมก็มีบล๊อกแล้ว

ขอเริ่มต้นวันนี้ด้วยการโปรโมทบล๊อกของลูกสาวก่อน
หลังจากน้องนานานั่งดูผมโพสต์บล๊อกอยู่หลายวัน เธอก็เริ่มอยากเล่นบ้าง
เรื่องแบบนี้พ่อที่ดีต้องสนับสนุนครับ เชิญแวะชมและให้กำลังใจเธอที่นี่ครับ

ก่อนที่ผมจะเริ่มเขียนบล๊อกผมเคยสงสัยว่าเเราจะเอาอะไรมาเขียนได้ทุกวันน้อ แต่เมื่อเริ่มเขียนเข้าจริงๆปรากฎว่าเขียนไม่ทันครับ เรื่องมันเยอะเหลือเกิน เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นรอบตัวเราในแต่ละวันถ้าเราแค่แวะคิดอะไรกับมันซักหน่อยนึงเราก็จะพบว่ามันไม่ได้เล็กน้อยอย่างที่เราคิด ผมดีใจจริงๆที่เริ่มเขียนบล๊อก เพราะผมเป็นคนขี้ลืม การได้บันทึกเรื่องเหล่านี้ไว้ก็จะทำให้มั่นใจว่า ในวันข้างหน้ามันก็จะยังอยู่ที่นี่ให้เราได้กลับมาเยี่ยมมันอีกครั้ง

และต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆรอบๆตัวผมในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

ddt dummy
ใกล้ถึงวันนั้นของเดือนอีกครัั้ง เรากำลังเร่งปิดต้นฉบับดีดีทีฉบับเดือนนี้ ย้ำ ฉบับเดือนนี้ นี่มันเดือนนี้แล้วนี่ ทำไม่ยังไม่เสร็จอีก ที่เห็นข้างบนคือสิ่งที่เรียกว่าดัมมี่ มันทำให้เรารู็ว่าแต่ละหน้าในหนังสือเรามีเนื้อหาอะไรบ้าง หน้าที่ขีดเส้นคาดไว้คือหน้าที่ทำเสร็จแล้ว จะว่าไปก็เหลือไม่เยอะนะ

ddt art di table
ช่วงเวลาแบบนี้เมื่อผมไปเยี่ยมกอง ลูกน้องผมจะขึ้อายเป็นพิเศษไม่ค่อยจะอยู่ติดโต๊ะกันหรอก จะว่าไปมันก็มีเหตุผลที่จะต้องอายครับ ผมด่าเก่งมากเวลาหนังสือออกช้า ฮึ่มฮึ่ม ที่เห็นอยู่ข้างบนคือโต๊ะบก.หัวศิลป์

jack ddt table
โต๊ะคุณแจ๊คบก.ตัวเล็ก ทำเป็นวางหนังสือการเมืองทิ้งไว้เพื่อจะบอกว่าจริงจังกับทุกสิ่ง แน่จริงอย่าออกช้าสิวะ

nana with iMac
ตัดภาพมาที่บ้าน นานากำลังสนุกกับการทำบล๊อกครั้งแรก เอ…หรือสนุกกับถั่วโก๋แก่กันแน่นะ

03022007257.jpg
มื้อเช้าวันลงคะแนนส.ฟ.คุณแม่ทำน้ำพริกให้ทานพร้อมผักชุบไข่ทอดของโปรด โอย…อร่อยมากมาก น้ำพริกคุณแม่จะรสจัดจ้านแบบไม่มียั้ง น้ำพริกแบบนี้ถ้าร้่านไหนหวงเครื่องทำยังไงก็ไม่อร่อย แต่นี่เราทำเองที่บ้านอยากใส่อะไรก็ใส่เข้าไป วันหลังชวนคุณแม่ทำขายดีกว่า

03022007261.jpg
แล้วก็ไปประชุมส.ฟ. ปีนี้คนมากันเยอะ บรรยากาศตึกคักเป็นอย่างยิ่ง มีทั้งน้องวุ้นเส้น(นั่งหน้าสุดเลย)ทั้งน้องกิ๊ฟซ่า อ้าว..ไม่รู้กันล่ะสิ ใครพลาดก็เสียใจด้วยนะ

030220072641.jpg
บรรดาดีเจก็คึกคักเป็นพิเศษ พักหลังมานี้เวลาเจอดีเจแฟตแล้วเหมือนเจอดาราดังตามหน้าหนังสือกอซซิบเลย ทำไมจึงเป็นเช่นนั้นหาคำตอบได้ที่บล๊อกของแฟต ที่เห็นในภาพเรียงจากซ้ายคือ ก้อย ดีน เปิ้ลหน่อย และดีเจPK(ปลาคาล์ฟ)

ปิดท้ายวันนี้ด้วยน้องนานา(นางเอกของวันนี้)โชว์ลีลาท่าเต้นแบบบุดด้าเบลส มุขนี้เธอคิดเองนะครับ

~ โดย pated บน กุมภาพันธ์ 6, 2007.

15 Responses to “ลูกสาวผมก็มีบล๊อกแล้ว”

  1. น่ารักเชียวครับ เอิ้กก ท่าเต้นได้ใจมากๆ

    ปล. ไปร่วมลงคะแนนมาด้วย สนุกดีครับ😀 แต่น่าจะมีวิธีืีั้ที่ทำให้ สฟ. ได้ฟัง Bedroom ได้สะดวกๆกว่านี้นะครับ?

    ปล. อาหารน่าทานมากเลยครับ

  2. น้องนานาเต้นน่ารักมากๆ เลย บล็อคของน้องก็น่ารัก ไปคอมเม้นมาแล้วค่ะ ว่าแต่ว่าน้องนานาอ่านภาษาไทยได้มั้ยเนี่ย O_O

  3. น้องนานาน่ารักอีกแล้ววว

  4. น้องนานาอ่านภาษาไทยได้
    คอมเม้นท์เยอะๆเลย น้องเขาจะได้ดีใจ

  5. เห็นแล้วอยากมีลูกสาวเลยหละครับป๋า แฮะ ๆ

    เดี๋ยวแวะไปบล๊อคน้องนานาก่อน

  6. น้องนานเต้นน่ารักดี
    เเอบฮานะ

    เเม่หนูก้อทำน้ำพริกอร่อยนะค่ะ^^”

  7. พี่เต็ดคะ…พี่เต้ดคะ
    หนูมีเรื่องอยากจะถามพี่เต็ดค่ะ

    หนูลืมคลิกหรือทำอะไรกับบล็อค fat ไปรึเปล่าคะ?
    ทำไมมันไม่ขึ้น top 5 หรือ top อะไรเลยคะพี่???
    หนูหาไม่เจอค่ะ

  8. น้องนานา ทำมัยเป็นสาวขนาดนี้ หวาย ป้าแสลงใจ

  9. แวะไปดูบลอกมาแล้วครับ น่ารักดี

  10. blog น้องนานา page สวยมากๆ composition ดีมากๆ เก่งจังเลย

  11. พี่ว่าต้องเป็นการเลือกออพชั่นอะไรซักอย่าง
    เดี๋ยวจะเข้าไปช่วยดูให้

  12. น้องคริส ฝากมาบอกว่าชอบท่าเต้นน้องนานามากๆค่ะ

  13. น้องนานาน่ารักมากๆ เลยคะ
    blog ก็น่ารัก
    พิมพ์ภาษาอังกฤษเก่งกว่าหนูอีกมั้งเนี่ย 55

  14. อ่า ป๋า

    น้องนานา น่ารักจัง

  15. ชอบน้องนานามากค่ะป๋า สมกับเป็นลูกป๋าเต้ดจริง ๆ ขอบอก

    พี่รักน้องจริง ๆ นานา T-T

ใส่ความเห็น

 
